CHÍNH SÁCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ CHÁO BỘT CÁ LÓC ĐÓNG GÓI

 

NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN LÂU DÀI VÀ BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ

 

  • Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
  • Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối, Nhà sản xuất.
  • Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
  • Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.

I/ Số lượng hàng, mức chiết khấu

 

1. Đối với đại lý CẤP 1: Mức chiết khấu: 12.500đ/gói

1.1 Trong nước: Số lượng hàng nhập >=300 gói/đợt và  >2.000 gói/tháng 

Được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển bằng đường bộ/đường sắt 

1.2 Ngoài nước: Số lượng hàng nhập >= 400 gói/đợt >3.000 gói/tháng

Chi phí vận chuyển đại lý tự chi trả (sẽ có sự hỗ trợ của Cà Mèn nếu đại lý chưa tìm được đối tác vận chuyển) 

 

2. Đối với đại lý CẤP 2: Mức chiết khấu là 10.000đ/gói

2.1 Trong nước: Số lượng hàng nhập >=200 gói/đợt>800 gói/tháng

Được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển chuyển bằng đường bộ/đường sắt 

2.2 Ngoài nước: Số lượng hàng nhập >=300 gói/đợt>1000 gói/tháng

Chi phí vận chuyển đại lý tự chi trả (sẽ có sự hỗ trợ của Cà Mèn nếu đại lý chưa tìm được đối tác vận chuyển) 


3. Đối với đại lý CẤP 3: Mức chiết khấu là 7.500đ/gói

3.1 Trong nước: Số lượng hàng nhập >=50 gói/đợt và >200 gói/tháng

Được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển bằng đường bộ/đường sắt 

3.2 Ngoài nước: Số lượng hàng nhập >=50 gói/đợt và >300 gói/tháng

Chi phí vận chuyển đại lý tự chi trả (sẽ có sự hỗ trợ của Cà Mèn nếu đại lý chưa tìm được đối tác vận chuyển) 

 

4. Lưu ý: 

  • Cấp đại lý sẽ được xét theo từng tháng
  • Đối với đơn hàng đại lý giới thiệu, nhờ Cà Mèn hỗ trợ giao hàng, mức chiết khấu là 3.500/gói 

II/ Chi phí đóng gói, chi phí vận chuyển

 

1. Chi phí đóng gói 

  • Đối với đơn hàng Cà Mèn gửi đến đại lý: Cà Mèn hỗ trợ 100% chi phí đóng gói thùng xốp. 
  • Đối với đơn hàng đại lý giới thiệu, nhờ Cà Mèn giao hàng/phân phối đi các đại lý khác: đại lý tự thoả thuận với khách hàng về chi phí đóng gói mà Cà Mèn thông báo. 

2. Chi phí vận chuyển

 

2.1 Trong nước: Cà Mèn hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển bằng đường bộ/đường sắt từ Cà Mèn về đại lý. 

2.2 Nước ngoài:

  • Cà Mèn sẽ hỗ trợ 100% chi phí vận chuyển bằng đường bộ/ đường sắt từ Cà Mèn đến điểm tập kết của kho hàng vận chuyển. 
  • Đại lý tự chi trả 100% chi phí vận chuyển từ Việt Nam ra nước ngoài (nếu chưa có đơn vị vận chuyển phù hợp, Cà Mèn sẽ hỗ trợ đại lý) 

III. Thanh toán & Công nợ

 

1.Từ 1/1/2023 đến khi có thông báo mới: 

  • Đối với Đại lý cấp 1: Thanh toán 50% khi đặt hàng và thanh toán phần còn lại sau 5 ngày
  • Đối với Đại lý cấp 2: Thanh toán 70% khi đặt hàng và thanh toán phần còn lại sau 3 ngày
  • Đối với Đại lý cấp 3: Thanh toán 100% khi đặt hàng

Đối với Đại lý vi phạm những quy định thanh toán quá 3 lần, Cà Mèn có quyền đơn phương từ chối hợp tác. 

 

2. Chính sách hỗ trợ

 

2.1 Hỗ trợ về PR – Marketing:

  • Đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Cà Mèn và được đăng tải thông tin trên các kênh truyền thông do Cà Mèn quản lý (bao gồm Facebook, website CaMen.vn)
  • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing. 

2.2 Hỗ trợ về giải pháp

  • Khi trở thành đại lý phân phối cháo bột cá lóc đóng gói Cà Mèn, Đại lý sẽ được tư vấn và hỗ trợ về giải pháp bán hàng nếu có yêu cầu.

2.3 Hỗ trợ về sản phẩm

  • Trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của Nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Cà Mèn sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. 

III. YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

 

  1. Đại lý có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng cách bảo quản, hạn sử dụng của sản phẩm. Trong trường hợp có hư hỏng về hàng hoá khi đến tay khách hàng của đại lý, Cà Mèn không chịu trách nhiệm. 
  2. Đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với Cà Mèn, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  3. Chủ động xây dựng mạnh mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  4. Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đưa sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách. 
  5. Trong vòng 1 tháng sau khi Đại lý đăng ký bảo vệ với Cà Mèn, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Cà Mèn chuyển giao quyền bảo vệ lại cho đại lý đăng ký kế tiếp.
  6. Hỗ trợ Cà Mèn khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
  7. Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  8. Các đại lý tự thoả thuận với khách hàng về giá cả. Cà Mèn không chịu trách nhiệm về việc chiết khấu cho khách hàng của đại lý. 
  9. Không bán phá giá so với giá bán lẻ (50.000/gói)

IV/ QUY ĐỊNH VỀ CHẾ ĐỘ THƯỞNG, PHẠT 

 

1.Chế độ thưởng

  • Cà Mèn sẽ trao thưởng cho đại lý có doanh thu tốt nhất trong hệ thống đại lý cùng cấp (Bằng khen + Tiền thưởng) theo quý, năm.
  • Có những khoản thưởng không dự báo trước cho những Đại lý được Cà Mèn đánh giá có nỗ lực trong việc quảng bá sản phẩm và thương hiệu Cà Mèn 

2. Chế độ phạt 

Cà Mèn có quyền đơn phương từ chối hợp tác với đại lý trong những trường hợp sau:

  • Đại lý trễ hạn thanh toán (đã nêu trong mục III).
  • Đại lý cung cấp hàng không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc đến khách hàng.
  • Sau 1 tháng kể từ ngày hợp tác với Cà Mèn, đại lý không bán hàng tại thị trường đã đăng ký. 
  • Đại lý bán phá giá, gây ảnh hưởng đến thị trường chung. 

Trân trọng!